หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบลบ้านตาก ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
     
 
 
 



 
 
 


 

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย
ร่วมพิธีเปิดการฝึกอบรมฯ หลักสูตรการปฐมพยาบาลและช่วยปฏิบัติการแพทย์ขั้นพื้นฐาน  
 

วันนี้ (27 ก.พ. 2566) เวลา 09.00 น. เทศบาลตำบลบ้านตาก โดย นายยอดยิ่ง ใจมูล นายกเทศมนตรีตำบลบ้านตาก ร่วมพิธีเปิดการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตรการปฐมพยาบาลและช่วยปฏิบัติการแพทย์ขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ 2566 โดยโรงพยาบาลบ้านตาก ณ ห้องประชุมสโมสรเทศบาลตำบลบ้านตาก
โดยมีนายนวพล นวกุลพันธ์ นายอำเภอบ้านตาก เป็นประธานในพิธี โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ  ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่งานการแพทย์ฉุกเฉิน เข้าร่วมการประชุมดังกล่าว
การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตรการปฐมพยาบาลและช่วยปฏิบัติการแพทย์ขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ 2566 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 - 3 มีนาคม 2566 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานการแพทย์ฉุกเฉิน ได้มีทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นหรือให้ความช่วยเหลือต่อผู้บาดเจ็บหรือผู้ป่วยฉุกเฉิน โดยใช้อุปกรณ์อย่างจำกัดในสถานการณ์อยู่ในขณะนั้นก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะได้รับการดูแลรักษา ก่อนการส่งต่อไปยังโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ถึงมือบุคลากรทางการแพทย์และได้รับการช่วยเหลือชีวิตอย่างปลอดภัย โดยเทศบาลตำบลบ้านตากได้ส่งบุคลากรเข้าร่วมการอบรม เพื่อจัดตั้งทีมปฎิบัติการฉุกเฉินการแพทย์เบื้องต้นต่อไป
_______________________________________
ติดตามข่าวสาร ทต.บ้านตาก ได้ที่ :
Facebook : https://www.facebook.com/bantaklocal/
LINE Official : https://lin.ee/gM6GAOQ
เว็บไซต์ : https://www.bantak.go.th/

 

ข่าว ณ. วันที่ 27 ก.พ. 2566 เวลา 11.25 น. โดย เทศบาลตำบลบ้านตาก

ผู้เข้าชม 139 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร 081-475-1828